กลับกรุงเทพฯ กับ TG677

จากโตเกียว(นาริตะ)-กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) กับการบินไทย

การเดินทางทุกครั้งย่อมมีจุดสิ้นสุด และไม่ว่าการเดินทางครั้งนั้นของคุณจะแสนเหนื่อยล้า สนุกสนานหรือน่าประทับใจแค่ไหน แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ต้องเดินทางกลับสู่ 'บ้าน'

การบินไทย มีความยินดีและเต็มใจขออาสาเป็นผู้ที่จะทำให้ช่วงเวลาส่งท้ายทริปการเดินทางของคุณจากมหานครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เป็นช่วงเวลาที่สะดวก สบาย สมูทและน่าประทับใจตามคอนเซปต์ 'smooth as silk' อย่างแท้จริง

ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 ซึ่งเป็นเครื่องบินที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลกปัจจุบัน สามารถจุผู้โดยสารได้ถึง 507 ที่นั่ง ชั้น 1 หรือ Royal First Class มี 12 ที่นั่ง ชั้น Royal Silk Class หรือชั้นธุรกิจได้ 60 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 435 ที่นั่ง ซึ่งแม้จะนั่งอยู่โซนชั้นประหยัดแต่ก็จะรู้สึกได้ถึงความกว้างขวางสะดวกสบายของที่นั่งมากกว่าแอร์บัสรุ่นอื่นๆ และทุกที่นั่งมีจอส่วนตัวที่ครบครันเรื่องความบันเทิงตลอดเที่ยวบิน

ไฟลท์ TG677 นี้ จะออกเดินทางจากโตเกียว (นาริตะ) ในเวลา 17.25 น. ใช้เวลาบินประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที และเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยในเวลา 21.55 น. ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เพราะหากไฟลท์บินในเวลาเย็น นั่นหมายความว่า ช่วงเช้าถึงบ่าย คุณจะมีเวลาช็อปปิ้ง เดินเล่นหาสิ่งของใน shopping list ที่ตกหล่นในโตเกียวอีกรอบ หรือจะไปเที่ยวยังสถานที่ที่คุณต้องการก็สามารถทำได้ อีกทั้งสนามบินนานาชาตินาริตะนี้ ยังมีร้านค้าขายของฝากของที่ระลึกและ Duty Free Shop ให้ได้เลือกช็อปกันต่ออีกอย่างจุใจ และขณะที่มาถึงกรุงเทพมหานครในช่วงเวลาสี่ทุ่ม คุณก็สามารถเดินทางกลับบ้านเพื่อพักผ่อนปรับเวลาเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในวันรุ่งขึ้นได้ทันที

ตลอดระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมงในเที่ยวบิน การบินไทยจะบริการคุณด้วยผ้าร้อน ขนมคบเคี้ยว เครื่องดื่มต่างๆ และอาหารเย็นให้เลือกสองแบบสไตล์ไทยและญี่ปุ่น มีช่วงเวลาให้พักผ่อน ขายสินค้าปลอดภาษีบนเที่ยวบินพร้อมเสิร์ฟไอศครีมที่มีให้เลือกสองรสชาติ 1 ชั่วโมง 20 นาทีก่อนเครื่องบินจะลงจอด ซึ่งแน่นอนว่าทั้งหมดมาพร้อมรอยยิ้มและบริการที่เต็มอกเต็มใจของพนักงานต้อนรับทุกคน

นอกจากไฟลท์ดังกล่าวแล้ว การบินไทยยังมีไฟลท์บินกลับจากโตเกียวสู่สุวรรณภูมิทั้งจากสนามบินนาริตะ และฮาเนดะอีกมากมายต่อวัน คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบเที่ยวบิน เช็คโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มีอยู่เรื่อยๆ สอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ www.thaiairways.com หรือโทรไปที่เบอร์ 02-356-1111

0
1
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.