ต้น
กุมภาพันธ์

เทศกาลหอยนางรม Matsushima

ลิ้มลองหอยนางรมสดใหม่และอาหารทะเลนานาชนิด

Data: ต้น กุมภาพันธ์ 2025
Aviso: As datas deste evento ainda não estão confirmadas. Esta página será atualizada assim que as datas oficiais forem anunciadas pelos organizadores do evento. Confira o site oficial do evento para estar a par das informações mais recentes.

ทุกๆ ปีในช่วงฤดูหนาว พื้นที่หลายแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นได้มีการจัดงานเทศกาลกันหลากหลาย อาทิเช่น งานประดับไฟฤดูหนาว งานเทศกาลไฟ และงานเทศกาลหิมะ แต่ก็ยังมีอีกเทศกาลหนึ่งซึ่งหลายคนได้ยินชื่อก็ต้องกลืนน้ำลายกันหลายเอิ้ก งานเทศกาลคะคิ มัตซึตริ (Kaki Matsuri) หรือเทศกาลหอยนางรม

เทศกาลหอยนางรมมีกันหลายแห่งทั่วญี่ปุ่น และหนึ่งในนั้นก็คือ เทศกาลหอยนารมแห่งมัตซึตชิมะ (Matsushima) งานเทศกาลที่จัดขึ้นติดต่อกันทุกปี มาเป็นเวลากว่า 36 ปี ในวันอาทิตย์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ในงานมีการหอยนางรมและซุปหอยนางรมให้ชิมฟรี (หากคุณสามารถรอคิวในแถวอันยาวเยียด) แต่ก็ยังมีแผงขายหอยนางรม พร้อมเตาปิ้งไว้บริการอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลอื่นๆ ให้ลิ้มลอง อาทิเช่น ซุปปู หอยเชลปิ้ง ปลาหมึก หอยเม่น หอยเปาฮื้อ และ หอยโข่ง เป็นต้น ทานอาหารคาวอิ่มแล้ว ในงานยังมีแผงขายขนมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครปแบบต่างๆ ขนมสายไหม หรือ กล้วยชุบชอกโกแล็ต มางานนี้ไม่มีอดอย่างแน่นอน!

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.