ต้น - กลาง
มีนาคม

เทศกาลโคมไฟ Higashiyama Hanatoro 2025

แสงไฟระยิบระยับแพรวพราวบนถนนในเกียวโต

Data: ต้น - กลาง มีนาคม 2025
Aviso: As datas deste evento ainda não estão confirmadas. Esta página será atualizada assim que as datas oficiais forem anunciadas pelos organizadores do evento. Confira o site oficial do evento para estar a par das informações mais recentes.

‘ฮิกะชิยะมะ’ (Higashiyama) เป็นเขตหนึ่งใน 11 เขตของเมืองเกียวโต อยู่ทางทิศตะวันออกของใจกลางเมืองเกียวโต ข้ามแม่น้ำโคะมะ (Kamo) กินอาณาเขตไปจนถึงเทือกเขาฮิกะชิยะมะ เส้นทางเดินทางตอนใต้ของ ‘ฮิกะชิยะมะ’ (Higashiyama) เป็นเส้นทางเดินที่มีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เริ่มต้นที่วัดคิโยะมิซุ-เดะระ (Kiyomizu Dera) ไปสิ้นสุดที่ศาลเจ้ายะสะกะ (Yasaka) และสวนมะรุยะมะ (Maruyama) ที่อยู่ติดกัน หรือคุณจะเลือกเดินจากศาลเจ้ายะสะกะไปยังวัดคิโยะมิซุ-เดะระก็ได้เช่นกัน แต่จะเป็นการเดินขึ้นเนินเขา ในขณะที่เดินจากวัดคิโยะมิซุ-เดะระเป็นการเดินลงเนินเขา เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เดินผ่านวัด ศาลเจ้า สวน บ้านเรือน และร้านค้า ที่สวยงาม เก่าแก่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 9-18 เส้นทางเดินทางตอนใต้ของ ‘ฮิกะชิยะมะ’ จะสว่างไสวด้วยโคมไฟกว่า 2400 โคม แต่งบรรยากาศโบราณของย่านนี้ให้งดงามยากที่จะลืมเลือน

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.