วันอาทิตย์
18 กุมภาพันธ์

งาน Tokushima Tourism Fair 2018

Local: สวนโยะโยะกิ (Yoyogi) Data: วันอาทิตย์ - 18 กุมภาพันธ์ 2018

สวนโยะโยะกิ (Yoyogi) หนึ่งในสวนสาธารณะที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปรียบดังสวนลุมพินีของญี่ปุ่น ที่มีผู้คนทุกเพศทุกวัย มาทำกิจกรรมต่างๆ หลายรูปแบบ ตั้งแต่วิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ฝึกนั่งสมาธิ ไปจนการร้องรำทำเพลง นัดเพื่อนฝูงและครอบครัวมาปูเสื่อปิกนิค นอกจากนี้สวนโยะโยะกิยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลหลากหลาย อาทิเช่น งานเทศกาลอินเดีย เทศกาลไทย เทศกาลเวียตนาม เทศกาลโอะกินะวะ เทศกาลจาร์ไมก้า เป็นต้น งานเทศกาลที่น่าสนใจอีกงานหนึ่งคือ งาน Tokushima Tourism Fair 2018

โทะคุชิมะ (Tokushima) เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะชิโกะกุ (Shikoku) เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่มากมาย อาทิเช่น แอ่งน้ำวนนะรุโตะ หุบเขาอิยะ และสะพานแขวนคะซุระบะชิ (kazurabashi) เป็นต้น นอกจากนี้โทะคุชิมะยังมีงานเทศกาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังคือ เทศกาลอะวะ โอะโดะริ (Awa Odori) จัดขึ้นวันที่ 12 – 15 เดือนสิงหาคมของทุกปี โทะคุชิมะเป็นแหล่งกำเนิดของการเต้นรำอะวะ และสำหรับคนที่สนใจในเส้นทางแสวงบุญชิโกะกุ โทะคุชิมะยังเป็นจังหวัดที่ตั้งของวัดเรียวเซ็นจิ (Ryōzenji) วัดอันดับ 1 ในทั้งหมด 88 วัด

ในงาน Tokushima Tourism Fair ที่สวนโยะโยะกินี้จะมีการแสดงต่างๆ และที่แน่ๆ ก็คือการเต้นรำอะวะ แผงขายผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น และอาหารท้องถิ่นนานาชนิด

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.