ปลาย เมษายน
ต้น พฤษภาคม

เทศกาลลิลลี่ เลย์จิมะ ยุริ มัตซึตริ 2024

ทุ่งดอกลิลลี่อีสเตอร์บานสะพรั่งบนเกาะเลย์ของโอกินาวา

Local: Lily Field Park in the North Coast of Ie island Data: ปลาย เมษายน - ต้น พฤษภาคม 2024
Aviso: As datas deste evento ainda não estão confirmadas. Esta página será atualizada assim que as datas oficiais forem anunciadas pelos organizadores do evento. Confira o site oficial do evento para estar a par das informações mais recentes.

ทุกๆ ปีในปลายเดือนเมษายน พื้นที่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะเลย์ (Le) จะดาษดาไปด้วยทะเลสีขาวของดอกลิลลี่อีสเตอร์ ดอกไม้ดอกใหญ่แกว่งไกวไปตามสายลมตามริมฝั่งทะเล ป้ายและเต้นท์งานเทศกาลต่างๆ เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า งานเทศกาลดอกลิลลี่ประจำปี หรืออีกชื่อหนึ่งว่า ยุริ มัตซึตริ ของเกาะเลย์ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เทศกาลลิลลี่ เลย์จิมะ ยุริ มัตซึตริ (Iejima Lily Festival Yuri Matsuri) เป็นเทศกาลยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างชาติ จัดให้มีขึ้นในช่วงวันหยุดสัปดาห์ทอง วันหยุดยาวที่สำคัญของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นวันที่ดอกลิลลี่จะเบ่งบานกันเต็มที่ นอกจากดอกลิลลี่อีสเตอร์สีขาวดาวเด่นของงาน ซึ่งกินเนื้อที่เกือบทั้งสวนแล้ว ถ้าคุณเดินลึกเข้าไปในสวน ก็ยังมีแปลงเล็กๆ ของดอกลิลลี่สีอื่นๆ ให้ชมอีก ตรงกลางของสวนจะมีระเบียงชมวิว เปิดโอกาสให้คุณได้ชมวิวของสวนจากมุมสูง โดยมีท้องน้ำสีฟ้าเป็นฉากหลัง ในงานจะมีการแสดงให้ชมเป็นช่วงๆ อีกทั้งยังมีแผงขายของขบเคี้ยวทานเล่น อาหาร และแม้กระทั่งดอกลิลลี่

1
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.