Oh! ASOKO

ช้อปของเก๋ ดีไซน์ดี ราคาโดน

แหล่งช้อปหน้าใหม่ (และเทรนด์ใหม่) ที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่นขณะนี้ก็คือร้านขายของดีไซน์เก๋ในราคาย่อมเยา ร้านประเภทนี้จะว่าไปก็เป็นพัฒนาการอีกขั้นของร้าน 100 เยนที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง เพียงแต่ว่าของส่วนใหญ่นั้นเน้นไปที่ของสวยเก๋ ดีไซน์ทันสมัย แต่ก็มีของขายหลากหลายประเภทไม่ต่างจากร้าน 100 เยน เพราะมีตั้งแต่เครื่องเขียนยันเครื่องครัวเลยทีเดียว ทางด้านราคานั้นอาจจะแตกต่างกันหน่อยเพราะไม่ได้ยืนบนพื้นฐาน 100 เยน (บางชิ้นราคาต่ำกว่า 100 เยน เสียด้วยซ้ำ) แต่ของทุกชิ้นนั้นก็ขายในราคาไม่แพงเกินช้อป แต่สิ่งสำคัญของร้านประเภทนี้ก็คือการตกแต่งร้านให้สวยเก๋ดูดี น่าช้อป ดูแล้วเป็นร้านขายของมีดีไซน์มากกว่าที่จะดูเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบร้าน 100 เยน ... ปัจจุบันเริ่มมีร้านแบบนี้ผุดขึ้นมากมาย แต่สำหรับยักษ์ใหญ่แบรนด์ดังขวัญใจวัยโจ๋ญี่ปุ่นนั้นก็ต้องยกให้ ASOKO เจ้าแห่งความเก๋เค้าล่ะ

ASOKO นั้นเป็นร้านสะดวกเก๋สัญชาติโอซาก้าภายใต้การบริหารงานของบริษัท YU-SHIN CREATION Co., Ltd. เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2013 ขายสินค้ามีดีไซน์ในราคาประหยัดที่เริ่มตั้งแต่ราคา ¥21 ภายในร้านมีสินค้าหลายชิ้นหลากประเภทให้เลือก ซึ่งสาขาแรกนั้นตั้งอยู่ที่ย่าน Minami Horie บริเวณถนนสายเก๋ Orange Street ในโอซาก้า ด้วยรูปโฉมร้านที่ดูไฮเอ็นด์สวยเก๋ ของก็มีดีไซน์โดนใจน่าช้อป แถมราคาแสนประหยัด ทำให้ ASOKO นั้นดังถล่มทลายชนิดที่ว่าทั้งวันนั้นมีคนต่อแถวรอเข้าร้านเพื่อช้อปกันเลยทีเดียว

หลังจากประสบความสำเร็จที่โอซาก้าไปแล้วในช่วงปลายปี 2013 นั้น ASOKO ก็บุกโตเกียวเป็นสาขาที่ 2 ต่อมา สาขานี้ตั้งอยู่บริเวณย่านฮาราจูกุแหล่งช้อปปิ้งที่ทุกคนรู้จักกันดีนั่นเอง ASOKO สาขานี้ยิ่งใหญ่และสวยงาม แน่นอนว่าร้านนี้ ก็ดังถล่มทลายไม่แพ้ร้านสาขาต้นตำรับที่โอซาก้าเลยล่ะ ... ปัจจุบัน ASOKO นั้นเปิดบริการ 4 สาขา (โอซาก้า 2 สาขา / โตเกียว 1 สาขา / โกเบ 1 สาขา) มีสินค้าให้เลือกช้อปมากกว่า 1,000 รายการ โดยเน้นไปที่สินค้ามีดีไซน์ทันสมัยแต่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาประหยัด ที่สำคัญเน้นการตกแต่งร้านที่มีสไตล์เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ใช้ชีวิตแบบวิถีคนเมืองรุ่นใหม่ และคาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ASOKO จะพยายามขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วญี่ปุ่นไม่ต่ำกว่า 50 สาขา

ว่าแล้ว ... ก็รีบไปช้อปกันเถอะ

---------------------------------------------------------------

ASOKO (สาขา NU Chayamachi / Umeda)

+ ที่ตั้ง : ชั้น B1F ห้าง NU Chayamachi, Chayamachi 10-12, Kita-ku, Osaka City, Osaka

+ เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

+ ติดต่อ : 06-6136-8708 / เว็บไซต์ : www.asoko-jpn.com (ภาษาญี่ปุ่น)

+ วิธีเดินทาง :

>JR West : นั่งรถไฟสาย Osaka Loop Line (สายวงกลม) หรือสายอื่นๆ ลงที่สถานี Osaka Station

>Osaka Subway : นั่งรถไฟใต้ดินสาย M-Midosuji Line (สีแดง) ลงสถานี M16-Umed

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.