ปลาย
กรกฎาคม

เทศกาล Toyohama Tai Matsuri 2024

ชมขบวนพาเรดปลาไทน้อยใหญ่ในงานเทศกาลอันสนุกสนาน

Local: ย่าน Toyohama Data: ปลาย กรกฎาคม 2024
Aviso: As datas deste evento ainda não estão confirmadas. Esta página será atualizada assim que as datas oficiais forem anunciadas pelos organizadores do evento. Confira o site oficial do evento para estar a par das informações mais recentes.

ประเทศญี่ปุ่นได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีขนบธรรมเนียม ประเพณี และวัฒนธรรม ที่ถือและปฏิบัติสืบต่อกันมาแต่โบราณมากมาย มีพิธีการและเทศกาลทางศาสนาต่างๆ ทั้งในพุทธศาสนาและลัทธิชินโต รวมทั้งงานเทศกาลที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเช่น เทศกาลดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ เทศกาลหิมะในฤดูหนาว เทศกาลโคมไฟในฤดูร้อน เป็นต้น แต่ญี่ปุ่นก็ยังมีงานเทศกาลที่แปลก แวกแนว เป็นเอกลักษณ์ และหาชมได้ยากอีกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ งานเทศกาลโทะโยะฮะมะ ไท มัตซึตริ (Toyohama Tai Matsuri) หรือ เทศกาลปลาไทแห่งโทะโยะฮะมะ

ทุกๆ ปี ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เมืองโทะโยะฮะมะ ในจังหวัดอิชิ ตั้งอยู่ไปทางใต้ของเมืองนะโกะยะประมาณ 50 กิโลเมตร ได้จัดให้มีงานเทศกาลที่มีระยะเวลาสองวัน ในวันแรกของงานคุณจะได้ชมขบวนแห่ปลาไทยักษ์ ที่สูงประมาณหกเมตร ยาวสิบแปดเมตร ต้องใช้ชายหนุ่มถึง 60 คน ช่วยกันยก ส่วนวันที่สองจะเป็นการต่อสู่ของเหล่าปลายักษ์ในทะเล และจบลงดอกการจุดดอกไม้ไฟ และที่แน่นอนของงานเทศกาลในญี่ปุ่นก็คือ แผงขายอาหารและเครื่องดื่ม แผงเกมต่างๆ ซึ่งจะมีอยู่มากมายละลานตา

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.