ต้น
เมษายน

เทศกาลทะนะบะทะแห่งเซนได

Data: ต้น เมษายน 2024
Aviso: As datas deste evento ainda não estão confirmadas. Esta página será atualizada assim que as datas oficiais forem anunciadas pelos organizadores do evento. Confira o site oficial do evento para estar a par das informações mais recentes.

เทศกาลทะนะบะทะ (แสงดาว) ในเซนได เป็นงานเทศกาลทะนะบะทะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และก็ใหญ่จริงๆ เสียด้วยเมื่อเปรียบเทียบกับความจริงที่ว่า เมืองที่มีประชากรแค่ล้านคน แต่ในสามวันที่มีงานเทศกาลคือวันที่ 6 ถึง 8 สิงหาคม กลับมีผู้คนเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ผู้มาชมงานส่วนใหญ่จะพากันมาในวันที่ 5 สิงหาคม เพื่อมาชมการแสดงดอกไฟก่อนเปิดงาน แต่สิ่งดึงดูดหลักของงานเทศกาลนี้ก็ยังคงเป็นริ้วประด้บตกแต่งที่มีสีสันสดสวย ซึ่งแขวนประดับอยู่ในชอปปิ้งอาเขตทั่วแมือง การตกแต่งด้วยสายรุ้งประดับโคมกระดาษนี้มีระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตรผ่านใจกลางเมือง จุดเริ่มต้นอยู่ห่างจากสถานี JR Sendai เพียงไม่กี่นาที

มาเพลิดเพลินกับริ้วประดับที่มีความคิดสร้างสรร แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ และแปลกแวกแนว ซึ่งจะไม่ซ้ำกันในทุกๆ ปี แต่พึงระลึกไว้ว่า ริ้วประดับเหล่านี้ไม่สามารถชมได้ในตอนกลางคืน เพราะจะถูกคลุมด้วยพลาสติก หรือไม่ก็ถูกนำไปเก็บไว้เพื่อความปลอดภัย นอกจากนั้นแล้ว อย่าลืมนำกล้องถ่ายรูปมาด้วย!

0
0
Este artigo foi útil?
Help us improve the site
Give Feedback

Deixar um comentário

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.